Monday 19 June 2017

Forex เทรดดิ้งวัน กลยุทธ์ วิดีโอ บทที่ 13


วันซื้อขาย Forex กลยุทธ์วิดีโอบทที่ 13 นี่คือวิดีโอกลยุทธ์การซื้อขาย forex วันซึ่งครอบคลุมหนึ่งในกลยุทธ์ที่เปิดเผยในที่ซื้อขายคู่มือกลยุทธ์สำหรับวันและผู้ค้าสวิง eBook ซึ่งจะถูกปล่อยออกมาในปลายเดือนนี้ เป็นครั้งแรกที่สองตัวอย่างที่ฉันไปถึงเป็นพิเศษบทที่ 13 (ขอโทษของฉันฉันบอกว่าบทที่ 15 ในวิดีโอ) ตัวอย่างที่สามฉันมองไปที่ใช้กลยุทธ์จากบทที่ 14 เช่นกันเพราะผมอยากยืนยันอีกเล็กน้อยเกี่ยวกับสัญญาณ ตั้งค่าการค้าเกณฑ์รายการหยุดและเป้าหมายผลกำไรที่จะครอบคลุมทั้งหมดในรายละเอียดในหนังสือเล่มนี้และหวังว่าวิดีโอเหล่านี้จะช่วยคุณเมื่อคุณได้อ่านหนังสือเล่มนี้ (เมื่อมันมี) เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจของคุณ กลยุทธ์นี้ยังสามารถนำมาใช้สำหรับการซื้อขายแกว่งหรือแม้กระทั่งการค้าในระยะยาวขึ้นอยู่กับสิ่งกรอบเวลาที่คุณมีในแผนภูมิของคุณ ผมจะทำวิดีโอสำหรับบางส่วนของกลยุทธ์อื่น ๆ ที่ครอบคลุมเช่นเดียวกับในช่วงวันที่มา วันซื้อขาย Forex กลยุทธ์วิดีโอบทที่ 13 คุณสามารถตรวจสอบการโพสต์นี้ได้เน้นเซสชั่นโปรแกรม MT4 ที่ผมพูดถึงในวิดีโอ: vantagepointtrading / จดหมายเหตุ / 8072

No comments:

Post a Comment