Wednesday 21 June 2017

อีฟ เกมที่น่าตื่นเต้น น่าเบื่อที่สุด ในจักรวาล


อีฟ: เกมที่น่าตื่นเต้นน่าเบื่อที่สุดในจักรวาล "ทั้งหมดของมันน่าประหลาดใจฉัน." อเล็กซ์ "การ Mittani" Gianturco อีฟเป็นเวลานานผู้เล่นออนไลน์ ในชีวิตจริงเขาเป็นเกษียณทนายความซี ในอีฟ เขาเป็นเผด็จการพื้นที่ไร้ความปรานี ความคิดเกี่ยวกับการเดินทางของเขาจากผู้เล่นสดเผือดจะเป็นเนื้อหาที่คนที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในเกมที่เขาบอกฉันไม่มีมันมีการวางแผน "ถ้าคุณจะบอกฉันห้าปีที่ผ่านมาฉันจะมีชีวิตอยู่ในรัฐวิสคอนซินและทำงานจักรวรรดิพื้นที่เต็มเวลาให้ฉันคิดว่าคุณบ้า." แต่นั่นคือสิ่งที่เขาทำในขณะนี้ ส่วนใหญ่ของวันมีการใช้จ่ายในการจัดการคนในพื้นที่เป็นพันธมิตรของเขาวิ่งเว็บไซต์ข่าววิดีโอเกมของตัวเองและทำโยคะ ผมเคยขอออก Gianturco เพราะผมต้องการที่จะเข้าใจวาดของเกม เมื่อใดก็ตามที่อีฟออนไลน์พาดหัวข่าวทำให้มีโอกาสที่ดี Gianturco มีสิ่งที่จะทำอย่างไรกับมัน ค้นหาอย่างรวดเร็วของชื่อของเขาแสดงให้เห็นว่าเขาช่วยเริ่มต้นสงครามสอดแนมศัตรูบงการภารกิจการจารกรรมและสร้างชื่อให้ตัวเองโดยนำกลุ่มที่ใหญ่ที่สุดและที่ร้ายกาจที่สุดของผู้เล่นในเกม ประสบการณ์ของเขากับอีฟได้รับเต็มไปด้วยละครหลังแทงและการหลอกลวงมีอาหารสัตว์ฉ่ำพอสำหรับชีวิตประจำวันบอกทั้งหมด เป็นคนที่มีความพยายามที่จะเล่นเกมและออกหลายครั้งจากความเบื่อหน่ายที่แท้จริงทั้งหมดของที่น่าประหลาดใจนี้ฉัน ไม่กี่เกมที่มีภาพดังกล่าวออกไปด้านนอกที่ขัดแย้งกัน Eve Online ที่มีชื่อเสียงเป็นที่น่าตื่นเต้น แต่ยังหมองคล้ำฉาวโฉ่ Eve Online จะล่อในผู้เล่นที่มีเรื่องราวของการสอดแนมความไว้วางใจและการทรยศ แต่แม้ผู้เล่นเป็นเวลานานจะบอกว่าคนส่วนใหญ่ปรับออกก่อนที่จะได้รับที่ผ่านมากวดวิชา อีฟออนไลน์ที่สนุกที่สุดที่คุณเคยจะมีในเกม Eve Online จะทำให้คุณอยู่ในอาการโคม่า ฉันต้องการที่จะรู้ว่าสิ่งที่ฉันหายไป เป็นเกมจริงๆเพียงแค่ "สเปรดชีตในพื้นที่" ในขณะที่ผู้เล่นหลายคนได้พูดติดตลก? หรือมีผู้เล่นเช่น Gianturco พบกุญแจสำคัญในการเป็นส่วนหนึ่งของจักรวาลอื่นที่ฉันไม่ได้เห็นหรือยัง "สิ่งที่สนุกในอีฟเป็นสิ่งที่ผู้เล่นส่วนใหญ่ไม่ได้รับประสบการณ์จนกว่าพวกเขาจะได้เล่นเกมเป็นเวลาหกเดือนถึงหนึ่งปี" Gianturco กล่าวว่า ความอดทนเป็นกุญแจสำคัญ มันต้องใช้เวลาในการเรียนรู้กลไกของเกม มันต้องใช้เวลาในการเรียนรู้เศรษฐกิจของเกม ที่สำคัญที่สุดก็ต้องใช้เวลาที่จะตระหนักถึงทุกอย่างที่มีการเชื่อมต่อไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นชอบหรือไม่ "ทุกคนถูกขังอยู่ในจักรวาลเดียวกัน" Gianturco กล่าวว่า "เหมือนหนูในกรง." ต้นกำเนิดในไอซ์แลนด์ ต้นกำเนิดในไอซ์แลนด์ ผมได้พบกับนักพัฒนาของอีฟออนไลน์ ซีอีโอ CCP Hilmar Petursson ในพื้นที่จัดแสดงนิทรรศการของ บริษัท ในช่วงปี 2013 Electronic Entertainment Expo (E3) ใน Los Angeles สำนักพิมพ์ส่วนใหญ่ที่ E3 มีบูธที่มืดมักจะมาพร้อมดังเพลงที่โดดเด่นและไฟแฟลชเพื่อดึงดูดความสนใจ บูธของ CCP ได้ซ่อนตัวอยู่ในห้องชั้นบนห่างจากพื้นแสดงหลัก ห้องมืดจงใจ - ความพยายามที่จะเลียนแบบความรู้สึกของการอยู่ในพื้นที่ ลำโพงเล่นเสียงที่คุณได้ยินเมื่อคุณกำลังนั่งอยู่ในเรือของคุณใน Eve Online (คิดว่า: ครวญเพลงของเครื่องปรับอากาศทำงานหนัก) Petursson นั่งตรงข้ามฉันในห้องล้อม-ปิด มีความสงบและความอดทนกับวิธีที่เขาพูดและดำเนินการเป็นตัวของเขาเอง เขามีสำเนียงไอซ์แลนด์หนาที่ทำให้คำพูดของเขาเสียงเหมือนพวกเขากำลังขีดเส้นใต้ ถ้าเขาบอกคุณว่าเขารู้สึกผิดหวังในตัวคุณคุณจะเชื่อว่ามัน เขาบอกผมว่าเขาเพิ่งมาจากการประชุมกับผู้บริหารฮอลลีวู้ด - พวกเขาได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับการเปลี่ยนเรื่องราวจาก Eve Online เป็นชุดโทรทัศน์ "เกี่ยวกับเรื่องราวเหล่านั้น" ผมพูดขัดจังหวะเขา ผมบอกเขาว่าผมเคยได้ยิน ผมบอกเขาเกี่ยวกับเรื่องราวของการสอดแนมของการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ของการวางแผนและการจารกรรม ผมบอกเขาว่าผมรู้ว่าอีฟออนไลน์มีเรื่องเหล่านี้ แต่เป็นคนที่ได้บินไปรอบ ๆ ในหนึ่งในยานอวกาศของเล็ก ๆ น้อย ๆ ของตัวเองผมมีความคิดที่พวกเขากำลังมาจากไม่มี อีฟออนไลน์เป็นในแง่การเล่นเกมเป็น "ทราย" เกม เช่นเดียวกับทรายที่พบในสนามเด็กเล่นเป็นเกมที่มีให้ผู้เล่นที่มีเครื่องมือและสภาพแวดล้อมในการทำและทำในสิ่งที่พวกเขาต้องการ มีเรื่องเล่าไม่ได้ที่จะปฏิบัติตามและคลี่คลาย เกมไม่ได้ให้ผู้เล่นเป็นผู้ชายที่ดีที่จะช่วยหรือคนเลวที่จะเอาชนะ ทุกคนเล่นในเซิร์ฟเวอร์เดียวกัน ภายในเซิร์ฟเวอร์ที่มีระบบพลังงานแสงอาทิตย์และภูมิภาคแต่ละคนมีแร่ธาตุที่แตกต่างกันที่ผู้เล่นสามารถเหมืองและใช้ในชิ้นงานฝีมือ รายการเหล่านี้และทรัพยากรที่สามารถซื้อและขายในตลาดในเกมโดยใช้สกุลเงินในเกม ISK ISK เป็นสกุลเงินวิดีโอเกมที่ผิดปกติ สำหรับหนึ่งก็ไม่ได้หยุดนิ่ง มันมีความผันผวนเช่นเดียวกับสกุลเงินโลกแห่งความจริงทำ นอกจากนี้ยังมีมูลค่าที่แท้จริงของโลกที่ผู้เล่นหลายอีฟใช้ประโยชน์จาก ISK ไม่สามารถแปลงเป็นเงินจริงของโลก แต่มันสามารถใช้ในการซื้อสินค้าที่เรียกว่าเพล็กซ์ เพล็กซ์ที่สามารถใช้สำหรับสิ่งที่สอง: มันสามารถแปลงกลับไปเป็นก้อนขนาดใหญ่ของ ISK หรือสามารถนำไปใช้ซื้อเวลาเล่นเกม ค่าใช้จ่ายในการสมัครสมาชิกรายเดือนให้กับอีฟจะอยู่ที่ประมาณ $ 15 เพื่อให้เป็นราคาของเพล็กซ์มีความผันผวนในตลาดในเกมมูลค่าที่แท้จริงของโลกยังมีความผันผวน ISK ซึ่งหมายความว่าถ้ามีใครทำให้ ISK เพียงพอในเกมที่พวกเขาสามารถใช้ที่จะซื้อ ISK เพล็กซ์และการใช้งานที่เพล็กซ์ที่จะจ่ายสำหรับการสมัครสมาชิกรายเดือนของอีฟ นั่นคือด้านที่เรียบง่ายของมันอย่างน้อย เมื่อคุณกำลังลอยอยู่ในอวกาศอีฟคุณจะเห็นเมฆฝุ่นพื้นที่ในระยะไกล คุณอาจเห็นโขดหินพื้นที่บางส่วน แล้วมีตารางและแผนภูมิ แผนภูมิเหล่านี้บอกคุณว่าอยู่ใกล้ของคุณไม่ว่าสิ่งเหล่านั้นเป็น Stargates ที่จะส่งคุณไปยังระบบพลังงานแสงอาทิตย์อื่น ๆ ผู้เล่นอื่น ๆ หรือดวงจันทร์ซึ่งคุณสามารถระเบิดสิ่ง ฉันหมายถึงการพบความสนุกสนานและน่าตื่นเต้นนี้หรือไม่? Petursson หัวเราะ คำตอบสั้น ๆ เขาพูดคือ "ไม่มาก." คำตอบยาวเริ่มต้นในช่วงกลางทศวรรษ 1990 ในปี 1997 และเขาและกลุ่มของนักพัฒนา (ซึ่งต่อมาจะเป็น CCP) มีความคิดที่จะทำให้เกมที่มากขึ้นเกี่ยวกับผู้เล่นมากกว่าเกมตัวเองหนึ่ง พวกเขาตัดสินใจที่จะเพิ่มเงินสำหรับมันเป็นครั้งแรกโดยการปล่อยเกมกระดานที่เรียกว่าเกมอันตราย เกมที่ขายได้มากกว่า 10,000 เล่มเพื่อไอซ์แลนด์ 80,000 หรือเพื่อให้ผู้ประกอบการ ด้วยความช่วยเหลือของนักลงทุนภาคเอกชนที่ บริษัท จัดการเพื่อเพิ่มบางสิ่งบางอย่างในการปรับแต่ง 3 $ ล้าน "เราไม่เคยทำเกมคอมพิวเตอร์และเราไม่ได้รู้ว่าทุกคนที่ได้ทำเกมคอมพิวเตอร์" Petursson กล่าวว่า "แต่เราไม่ได้ทำสิ่งต่างๆมากมาย. เราต้องการทำ 3-D ที่เราต้องการทำแบบ multi-user ที่เราต้องการทำเกมกระดาน. แล้วเรามาด้วยวิทยานิพนธ์ฉบับนี้ของ 'ตกลงเรามี $ 3,000,000 เรามี 30 คนดังนั้นเราจึงต้องทำน้อยที่สุดเท่าที่เป็นไปได้และมีประสิทธิภาพมากในสิ่งที่เราทำ. เราก็ไม่สามารถสร้างจำนวนมากของเนื้อหาสำหรับการเล่นเกมเพราะเห็นว่าเป็นแรงงานเข้มข้นและก็การผลิตที่ยิ่งใหญ่กว่า . ' "ดังนั้นเราจึงสร้างขึ้นโดยทั่วไประบบปฏิบัติการของโลกและมันเป็นโลกที่คุณสามารถทำทุกสิ่งที่อยู่ในนั้นและพวกเขาขายในตลาดเปิด. คุณสามารถรูปแบบ บริษัท และ บริษัท เหล่านั้นสามารถเรียกร้องดินแดนและแย่งการปกครองเชิงกลยุทธ์ ที่เสียงเหมือนระบบที่สามารถทำได้โดย 30 คนแล้วคนที่เข้าร่วมการแข่งขันหลังจากนั้นพวกเขาก็จะทำส่วนที่เหลือ. " หลังจากสามปีของการพัฒนาและเวลาในอัลฟาและเบต้าบาง Eve Online เปิดตัวในปี 2003 Petursson เขาบอกว่าเขามีบางทฤษฎีที่เกี่ยวกับวิธีการที่คนอาจเล่น เมื่อคนเริ่มต้นครั้งแรกที่พวกเขาจะพยายามที่จะพิชิตดินแดน แต่หลายคนจะไม่แข็งแรงพอที่จะเอาชนะเกมโจรสลัดคอมพิวเตอร์ควบคุมในตอนแรกเพื่อให้พวกเขาจะเรียกเพื่อนของพวกเขาและทีมงานขึ้นกับแต่ละอื่น ๆ โลกไม่ได้เป็นที่เชื่อมต่อจากนั้นก็เป็นก็คือตอนนี้เพื่อให้ผู้เล่นส่วนใหญ่จะเรียกร้องให้พวกเขารู้ว่าเพื่อนในโลกแห่งความจริงซึ่งนำไปสู่​​การสร้างบล็อกขนาดใหญ่กว่าที่ตั้งทางภูมิศาสตร์ นี้นำไปสู่​​บางสิ่งบางอย่างที่ไม่คาดคิด "เกมนี้เป็นที่นิยมมากในรัสเซียมีบางสิ่งบางอย่างเกี่ยวกับพื้นที่และการครอบงำโลกของ -. มันเป็นอย่างโดยเนื้อแท้ลึกลงไปในจิตใจของรัสเซีย." Petursson ใช้สมุดบันทึกและปากกาของฉันและดึงสี่ไก่เขี่ย blobs เขาป้ายพวกเขา "อาร์" (รัสเซีย), "S" (สแกนดิเนเวียน), "A" (ชาวอเมริกัน), "เอื้อม" (ฝรั่งเศสและเยอรมัน) "ดังนั้นในการเริ่มต้นภูมิภาคนี้โดยอ้างว่ารัสเซีย" เขากล่าวว่าการติดตามหยดถัดจาก "อาร์" "ภาคนี้โดยอ้างว่าสแกนดิเนเวียน" เขากล่าวว่าการทำเช่นเดียวกันสำหรับหยดสแกนดิเนเวียน "แล้วมีฝรั่งเศสและเยอรมัน" เขากล่าวแตะที่ "FG", "และชาวอเมริกัน" แตะที่ "เอ" ". รัสเซียไม่สามารถคิดออกว่าทำไมพวกเขาไม่สามารถเอาชนะภูมิภาคจากสแกนดิเนเวียนที่เกมเป็นที่นิยมมากในรัสเซียมีบางสิ่งบางอย่างเกี่ยวกับพื้นที่และการครอบงำโลกของ -. มันเป็นอย่างโดยเนื้อแท้ลึกลงไปในจิตใจของรัสเซีย." รัสเซียเก็บไว้โจมตีสแกนดิเนเวียน แต่สแกนดิเนเวียนดูเหมือนจะมีอุปทานไม่มีที่สิ้นสุดของเรือและอาวุธ รัสเซียไม่สามารถคิดออกว่ากลุ่มที่ไม่ได้แม้กระทั่งว่าใหญ่ภายในเกมก็สามารถที่จะยืนพื้นดินให้ดี ผ่านสัปดาห์ของการจารกรรมและการส่งคนของตัวเองเข้าไปใน บริษัท สแกนดิเนเวียนและอเมริกาเป็นสายลับรัสเซียได้เรียนรู้ว่าชาวอเมริกันที่ถูกแอบเงินทุนสแกนดิเนเวียนผ่านเส้นอุปทานขนาดใหญ่ "การสแกนดิเนเวียนถามชาวอเมริกันเพื่อขอความช่วยเหลือและมันก็เป็นความลับ" Petursson กล่าวว่า "ไม่มีใครรู้ว่า. มันไม่ได้จนกว่ารัสเซียพบว่าพวกเขามีฝรั่งเศสที่จะโจมตีชาวอเมริกันที่ทำลายเส้นอุปทาน. จากนั้นรัสเซียก็สามารถที่จะพิชิตดินแดนสแกนดิเนเวี." ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นในช่วงสองสามเดือนแรกของการเปิดตัวอีฟ 's เมื่อเกมมีเพียง 30,000 ผู้เล่น เกมตอนนี้มีมากกว่า 500,000 ผู้เล่น "เราไม่ได้ควบคุมพวกเขาหรือบอกเล่าเรื่องราวของเกม" Petursson กล่าวว่าการมอบสมุดบันทึกและปากกาของฉันกลับมาให้ฉัน "เป็นเกมที่ผู้เล่น." พาวเวอร์ในตัวเลข พาวเวอร์ในตัวเลข ไม่มีทางที่ถูกหรือผิดในการเล่นเป็นอีฟออนไลน์ ไม่มีอะไรที่จะหยุดผู้เล่นจากการกระโดดในเดี่ยว, การทำเหมืองแร่ที่ใช้ภารกิจ (หลายแห่งที่เกี่ยวข้องกับการที่จะไปสถานที่การทำเหมืองแร่สิ่งที่ขายสิ่งต่อสู้โจรสลัดฟองล้างซ้ำ), การผลิต, การถือครอง สินค้าและการจัดการตลาด ผู้เล่นบางคนจะสมบูรณ์เนื้อหาที่จะทำเช่นนี้ อื่น ๆ พบว่ามันใจทำให้มึนงง "สิ่งไหนเป็นจริงที่น่าสนใจจะมีความขัดแย้งกับผู้เล่นเหนือดินแดนกว่าทรัพยากรและแม้กระทั่งกับตัวตนหรือปรัชญากล่าวว่า" บียอร์ "Kesper เหนือ" ทาวน์เซนด์ซึ่งเป็นวันส่งท้ายของสภาบริหารดาวฤกษ์กลุ่มผู้เล่นที่ได้รับการเลือกตั้งที่จะติดต่อสื่อสาร กับ CCP เกี่ยวกับวิธีการปรับปรุงเกม ในชีวิตจริงทาวน์เซนด์เป็นผู้จัดการผลิตภัณฑ์ในยุค 30 ของเขาจากรัฐนิวเจอร์ซีย์ ในอีฟ เขาวิ่งพันธมิตรมากกว่า 3,400 สมาชิกที่จะนำพวกเขาเข้าสู่การต่อสู้และหัวเข่าในทางการเมืองที่ได้เกิดใน Null-Sec ในปีต่อไปนี้การเปิดตัวของเกม อีฟแบ่งออกเป็นสามโซนความปลอดภัย: สูง-Sec (พื้นที่จับตาดูโดย CCP), ต่ำ-Sec (พื้นที่ surveilled น้อยกว่า) และ Null-Sec (พื้นที่ที่มีการรักษาความปลอดภัยที่ไม่มีอะไร) ตามที่ทาวน์เซนด์เกมที่มีอากาศเป็นใหญ่และน่าตื่นเต้นตามที่ได้เพราะผู้เล่นได้เรียนรู้วิธีการที่จะมีประสิทธิภาพมากขึ้นและมีประสิทธิภาพ กิจกรรมแรกของรัสเซียสแกนดิเนเวียน, ฝรั่งเศสและชาวอเมริกันเป็นแต่งเพลงเมื่อเทียบกับวิธีการใหญ่และซับซ้อนความขัดแย้งและได้กลายเป็นกลุ่ม ทุกอย่างเริ่มต้นด้วยแนวคิดพื้นฐานของการเพิ่ม ผู้เล่นทั้งสองเพื่อชิงพื้นที่ พวกเขาสามารถต่อสู้แต่ละคนอื่น ๆ ในหนึ่งหรือผู้เล่นคนหนึ่งจะนำเพื่อนที่จะต่อสู้กับพวกเขาซึ่งจะเป็นการเพิ่มโอกาสของพวกเขาประสบความสำเร็จ เห็นอย่างนี้ผู้เล่นคนอื่นเรียกร้องให้เพื่อน 10 คนจะต่อสู้เคียงข้างพวกเขา ทั้งสองฝ่ายยังคงหนึ่งขึ้นแต่ละอื่น ๆ จนกว่าจะมีคนชนะ ชนิดของการเพิ่มนี้ยังสามารถมองเห็นได้ในงานทางโลกมากขึ้นในอีฟ ถ้าคนที่มีการทำเหมืองแร่ดวงจันทร์ของตัวเองพวกเขาจะต้องระเบิดพวกเขาส่งพวกเขาและดำเนินการให้ ถ้าพวกเขาเชือกในสองเพื่อนพวกเขาสามารถมีคนคนหนึ่งที่มุ่งเน้นไปที่ขั้นตอนของกระบวนการแต่ละ ถ้าพวกเขาเชือกใน 30 คนตอนนี้พวกเขากำลังการผลิต 10 เท่าปริมาณของทรัพยากรในจำนวนเดียวกันของเวลา เมื่อผู้เล่นทีมขึ้นมาด้วยกันพวกเขามักจะในรูปแบบ บริษัท หัวของ บริษัท ที่เป็นซีอีโอ ทาวน์เซนด์กล่าวว่าเป็นซีอีโอใน Eve Online เป็นจำนวนมากเช่นการเป็นซีอีโอที่แท้จริง "คุณจะต้องจัดการกับปัญหาทรัพยากรมนุษย์" เขากล่าว "คุณจะต้องจัดการกับปัญหาด้านความปลอดภัย. คุณต้องให้ความเป็นผู้นำให้กับประชาชนที่อยู่ในพันธมิตรของคุณให้พวกเขามีกลยุทธ์ที่สำหรับสิ่งที่คุณต้องการที่จะประสบความสำเร็จและบอกเล่าเรื่องของวิธีการที่คุณต้องการที่จะไปเกี่ยวกับเรื่องนี้ "นอกจากนี้คุณยังต้องให้แน่ใจว่าพันธมิตรของคุณมีผลกำไรเพราะในอีฟ. เพื่อขยายสงครามค่าจ้างมีความขัดแย้งที่คุณจะต้องสามารถให้กับกองทุนการเงินมันในสถานที่แรก." ไม่มีข้อ จำกัด ในการเพิ่มระดับของความเป็นเพราะผู้เล่นกำหนดเป้​​าหมายของตัวเอง บาง บริษัท ก็อาจต้องการทรัพยากรเหมืองได้อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อให้พวกเขาสามารถผลิตอาวุธและออกไปที่จะเลือกต่อสู้กับผู้เล่นอื่น อื่น ๆ อาจต้องการที่จะเป็นเจ้าของดินแดนและจำนวนมากของมันที่ว่า สิ่งที่มันเป็นมันเป็นอำนาจในตัวเลข บาง บริษัท จะเข้าร่วมกองกำลังเพื่อสร้างพันธมิตร บางพันธมิตรจะเข้าร่วมกองกำลังที่จะสร้างพันธมิตร "ทุกความสำเร็จที่สำคัญเดียวในเกมอย่างต้องใช้ความพยายามร่วมกันของกลุ่มคนที่ไม่ว่าจะเป็นห้าคนพยายามที่จะทำให้มันผ่านพื้นที่ตัวประกันกันหรือ 3,000 คนพยายามที่จะพิชิตภูมิภาค" ทาวน์เซนด์กล่าวว่า "คุณกำลังถูกบังคับให้ทำงานร่วมกันเพื่อให้บรรลุเป้าหมายและที่ส่งเสริมความรู้สึกของการทำงานเป็นทีมและชุมชน. คุณก็สามารถที่จะมีความภาคภูมิใจในความสำเร็จของคุณและความสำเร็จของคุณที่มีตัวตนมากและมีผลกระทบยาวนานในเกมของตัวเอง คุณสามารถชี้ไปยังพื้นที่ของพื้นที่และพูดว่าเดี๋ยวก่อนฉันเสียทีพื้นที่นี้กับพันธมิตรของฉันหรือฉันทำลายเรือไททานิคขนาดใหญ่ที่นี่และที่ช่วยให้คุณมีประวัติและมิตรภาพที่คุณพันธบัตรในช่วงเวลาที่เหลือของชีวิตของคุณ. " ผู้แพ้น่ารัก, นายหน้าและมาเฟีย ผู้แพ้น่ารัก, นายหน้าและมาเฟีย ไม่ทุกคนที่เล่น Eve Online มีความทะเยอทะยานที่จะชนะในสงครามของอำนาจอธิปไตย ทุกคนไม่ได้ต้องการที่จะเป็นเจ้าของพื้นที่และออกแรงปกครอง เดนนิสกิลมอร์เป็นผู้จัดการการดำเนินงาน 45 ปีสำหรับ บริษัท ผู้ผลิตในกรุงวอชิงตัน ในอีฟเขาก็รู้จักกันดีเป็น Del DelVechio หัวของทั้งสอง บริษัท ที่อาจจะเป็นตัวอย่างทรายอีฟ Gilmore ทำงาน บริษัท ที่มีชื่อสีแดงและสีฟ้าอีกคนหนึ่งชื่อ ทั้งสอง บริษัท เป็นประจำมาร่วมกันเพื่อต่อสู้กัน พวกเขากำลังมีส่วนร่วมในสงครามตลอด สำหรับสีแดงกับสีฟ้านี้เป็นเกมที่อยู่ในเกม "ทุกคนรู้ว่าสิ่งที่เราเป็น" Gilmore บอกฉันผ่านทางโทรศัพท์ "เราชนิดของการแพ้น่ารัก. เราบินเรือราคาถูก. เราไม่ได้จริงจังกับมัน. เราอยู่ในมันเพื่อความสนุกสนาน. ถ้าคุณปรากฏขึ้นและฆ่าพวกเราทุกคนเราก็จะกลับมาอีก เรารู้จักกันในการทำสิ่งที่เราทำซึ่งเป็นเพียงการออกไปทำลายเรือและมีช่วงเวลาที่ดี. " Gilmore จัดสีแดงกับสีฟ้าในลักษณะเดียวกับโค้ชทีมฟุตบอลอาจจะจัดทั้งสองทีมในการฝึกอบรม ผู้เล่นที่ย้ายเข้ามาทั้งสองทีมจึงมั่นใจได้ว่าตัวเลขที่อยู่ใกล้ที่จะได้ แต่ละทีมมีผู้บัญชาการกองเรือของตัวเองที่ตัดสินใจว่ากลยุทธ์ที่จะเป็นสิ่งที่ชนิดของเรือที่พวกเขาจะบินและสิ่งที่ประเภทของกระสุนที่พวกเขาจะใช้ - และนอกที่พวกเขาไป ผู้เล่นบางคนจะไม่ได้ให้ความสนใจในการต่อสู้ยานอวกาศ คริส "Chribba" Enberg เป็นหนึ่งในผู้เล่นส่วนใหญ่รู้จักกันดีใน Eve Online เขาเริ่มเล่นในฤดูใบไม้ผลิของปี 2003 และมีการแกะสลักออกบางสิ่งบางอย่างของช่องสำหรับตัวเองทั้งในแง่ของสิ่งที่เขาทำและสิ่งที่เขาเป็นที่รู้จักกัน "Chribba - เขาเป็นคนที่คุณสามารถไว้วางใจ" Kasparas "Chitsa เจสัน" Jasiukenas เป็นสมาชิกของสภาบริหารดาวฤกษ์จากลิทัวเนียกล่าวว่า "เขาทำหน้าที่เป็นบุคคลที่สามระหว่างสองหน่วยงานหากพวกเขาต้องการที่จะค้าจริงๆสิ่งที่ใหญ่และมีราคาแพง. คนรู้จักเขาเพราะคุณสามารถไว้ใจเขา. เขาจะไม่โกงคุณซึ่งเป็นชนิดของสิ่งที่หายากในอีฟ." Enberg เป็นนายหน้า กลไกดังกล่าวมีบทบาทไม่ได้อยู่ในเกม - เล่นคิดค้นมันตัวเองเพื่อตอบสนองความต้องการของตัวเอง ก่อนที่โบรกเกอร์เช่น Enberg มาพร้อมผู้เล่นสามารถหลอกลวงได้ง่ายแต่ละอื่น ๆ ในการซื้อขายที่มีขนาดใหญ่ หากผู้เล่นต้องการที่จะขายไททัน - หนึ่งในเรือที่ใหญ่ที่สุดในอีฟออนไลน์ - เพื่อผู้เล่นคนอื่นก็ไม่มีอะไรที่จะหยุดผู้ซื้อจากการเรือและไม่เคยจ่ายเงิน ในทำนองเดียวกันก็ไม่มีอะไรที่จะหยุดผู้ขายได้จากการใช้เงินและไม่เคยมอบเรือ คิว Enberg เป็นคนกลางที่จะใช้เวลาทั้งเรือและเงินและเพื่อให้แน่ใจว่าการค้าที่เป็นธรรมจะทำ เขามีค่าใช้จ่าย 300 ล้าน ISK สำหรับข้อเสนอที่ทำในวินาทีต่ำและ 500 ล้าน ISK สำหรับข้อเสนอที่ทำใน Null-Sec ในขณะที่มูลค่าของ ISK เป็นญาติถ้ามีคนอยู่ในตำแหน่งเพื่อการค้าสินค้าขนาดใหญ่และมีราคาแพงว่าพวกเขาจำเป็นต้องมีนายหน้า 500 ล้าน ISK คือการเปลี่ยนแปลงหลวม Enberg ไม่ได้เปลี่ยนอัตราของเขาตั้งแต่ครั้งแรกที่เขาเริ่มให้บริการในปี 2007 โดยวัน Enberg เป็น 33 ปีที่ทำงานอยู่ที่คาสิโนออนไลน์ในสวีเดน เมื่อฉันพูดกับเขา, บุคคลจริงในโลกของเขาไม่ได้ไกลจากชื่อเสียงที่เป็นมิตรและน่าเชื่อถือที่เขาพัฒนาขึ้นในอีฟ เขาบอกผมว่าเขาไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ บริษัท ใด ๆ เพราะเป็นส่วนหนึ่งของการเป็นนายหน้าซื้อขายหมายความว่าเขาจะยังคงมีความเป็นกลาง เขาจะไม่ต้องเป็นกลางถ้าเขาบินธงของคนอื่น เขาบอกผมว่าเขาตระหนักดีว่าผู้คนจำนวนมากเห็นว่าเขาเป็น "คนคุณสามารถไว้วางใจ" แต่เขาหวังว่าเขาไม่ได้เป็นเพียงคนเดียว เขาบอกผมว่าเขาอาจจะมีคนโกง แต่มันเป็นเพียงแค่ไม่ได้อยู่ในบุคลิกของเขาจะทำเช่นนั้น "ณ จุดนี้ผมมีเหตุผลที่จะหลอกลวงที่ไม่ทั้งหมดเพราะสิ่งที่ฉันจะหลอกลวงตอนนี้จะเป็นน้อยกว่าสิ่งที่ฉันได้รับจากการมีความซื่อสัตย์" เขากล่าว ความน่าเชื่อถือ Chribba เป็นที่รู้จักกันไปทั่วอีฟ "ถ้าคุณจะโยน Eve Online. Chribba จะเป็นพระเอกและ Mittani จะเป็นคนร้ายแม้ว่าพวกเขาไม่ได้เกลียดกันหรือต่อสู้กัน" เอลเลน "อาลี" McManis ของสภาบริหารกล่าวว่าดาวฤกษ์ ทั้งสองมักจะถูกเปรียบเทียบกับแต่ละอื่น ๆ เพื่อเน้นความบริสุทธิ์ใจของหนึ่งและลักษณะเผด็จการของอื่น ๆ Mittani ทำงานพันธมิตร Goonswarm สภา 10,000 และกลุ่มที่ยิ่งใหญ่ที่เรียกว่ารัฐบาล Clusterfuck 40,000 Enberg ส่วนใหญ่เล่นเกมเดี่ยว Goonswarm CFC และมีอำนาจอธิปไตยมากกว่ารัฐบาลอื่น ๆ Enberg มีความสนใจในการเป็นเจ้าของไม่มีช่องว่าง Goonswarm และ CFC บ่อยมีส่วนร่วมในหัวข้อการทำสงคราม Enberg มีความสนใจในการต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นไม่มี Enberg ไม่ได้แข่งขัน เขาบอกว่าเขาชอบเพียงแค่ช่วยให้ผู้คน DNS ไม่ได้ต่อสู้เพื่อให้มีพื้นที่ แต่สิ่งที่มันไม่ต่อสู้เพื่อมันต่อสู้เพื่อชนะ ในอีกด้านหนึ่งของสเปกตรัมการแข่งขันเป็นสิ่งสกปรก Nap ทีม บริษัท 80 หรืออยู่ใกล้ชิดผู้เล่นการแข่งขันรุนแรง DNS ไม่ได้ต่อสู้เพื่อให้มีพื้นที่ แต่สิ่งที่มันไม่ต่อสู้เพื่อมันต่อสู้เพื่อชนะ หัวของ DNS คือแบรดลีย์ "DNSBlack" คิง horticulturalist ยากพูดคุยและมวยปล้ำและโค้ชฟุตบอลจากมิชิแกน เขาวิ่ง บริษัท ของเขาอย่างจริงจัง ("มีบทบาทสำหรับทุกคนในอีฟที่จะเป็นส่วนหนึ่งของชัยชนะที่ยิ่งใหญ่หรือความสูญเสียที่ยิ่งใหญ่ของ") ที่เขาปฏิบัติต่อสมาชิกเช่นที่พวกเขาอยู่ในทีมกีฬา ("มีเสมอต้องเป็นคำรามมีเสมอ ต้องเป็นคนที่แต่งตัวประหลาดน้ำหรืออุปกรณ์ที่แต่งตัวประหลาด ") และเขาคาดว่าสมาชิกของเขาที่จะได้รับการขับเคลื่อนและมุ่งเน้น (" พวกเขากำลังออกมีการทำงานอย่างหนักของทีม ") กษัตริย์ขอเชิญชวนให้ฉันไปอย่างใดอย่างหนึ่งของการประชุม DNS มากกว่าบริการการสื่อสารด้วยเสียง TeamSpeak บริษัท ส่วนใหญ่มีวิธีการสื่อสารกับสมาชิกของพวกเขาที่ด้านนอกของอีฟ บางคนมีฟอรั่มของตัวเองขณะที่คนอื่นพึ่งพา Jabber, Skype หรือไออาร์ซี สำหรับผู้เล่นบางที่สุดของเกมเกิดขึ้นนอกไคลเอนต์อีฟ ก่อนที่ผมจะเข้าสู่ TeamSpeak กษัตริย์ส่งฉันระเบียบวาระการประชุม มีจุดกระสุนสำหรับการเปิดงบเป็นหนึ่งในโครงการที่ครอบคลุม บริษัท เช่นการสำรวจดวงจันทร์และกระโดดบริการเรือบรรทุกสินค้า มีการกล่าวถึงอุปกรณ์เรือกาลักน้ำความคิดริเริ่มและสิ่งที่เกี่ยวกับรอยขีดข่วนเสา จากนั้นก็มีจุดกระสุนหัวข้อ "รีคิงมวยปล้ำ." ลูกชายของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเป็นนักมวยปล้ำที่โรงเรียน ทีมมวยปล้ำมีการระดมทุนเพื่อที่จะสามารถเดินทางและแข่งขันกับโรงเรียนอื่น ๆ คิงอธิบายในการเรียกว่าถ้าทุกคนใน DNS ต้องการที่จะชิปในและช่วยให้ออกจากโรงเรียนจะขอบคุณมัน "DNS ไม่ได้เกี่ยวกับคนและเลขศูนย์" ราชันบอกฉัน "เราเกี่ยวกับคนและมิตรภาพ. เรากำลังด้านมนุษยชนของเกม." บริษัท ภาคภูมิใจในความแน่นถักและกลุ่มที่เน้นการต่อสู้ที่หยิบของอย่างระมัดระวัง "ผมรู้ว่าคนที่เข้าร่วม DNS และพวกเขาไม่ต้องการที่จะเป็นส่วนหนึ่งของการบดอำนาจอธิปไตยทั้ง" คิงกล่าวว่า "พวกเขาไม่ต้องการที่จะเป็นส่วนหนึ่งของทั้ง 'สวัสดีเราที่สำคัญมองเรา!" สิ่ง. นั่นเป็นมาเฟียองค์กรไม่มีฐานที่ผมพูดถึง เราอาศัยอยู่ในตรอกซอกซอยด้านหลัง แต่เราได้มีส่วนร่วมในการต่อสู้เหล่านั้น เราได้มีส่วนร่วมในการต่อสู้ผู้ที่มีเพื่อนของเรา. " สเปรดชีตในพื้นที่ สเปรดชีตในพื้นที่ ขณะที่ผมออกจากที่ประชุม DNS ที่ผมเริ่มเข้าใจว่าทำไมผู้เล่นหลายคนเพื่อให้เพลิดเพลินอีฟ ถ้าอีฟไม่ได้อยู่สมาชิกของ DNS มีแนวโน้มที่จะเล่นเกมที่แตกต่างเข้าด้วยกัน มันเกิดขึ้นเพียงเพื่อที่อีฟให้พวกเขาในห้องบิดตัวไปมาจะทำในสิ่งที่พวกเขาต้องการสิ่งที่รสชาติที่อาจจะมีวันนั้นสัปดาห์หรือเดือน พวกเขาอาจจะเปลี่ยนความคิดของพวกเขาในวันพรุ่งนี้และตัดสินใจว่าพวกเขาต้องการที่จะต่อสู้ทุกคนและอีฟจะช่วยให้พวกเขาที่จะทำอย่างนั้น พวกเขาอาจจะตัดสินใจว่าพวกเขาต้องการที่จะเป็น บริษัท ที่ร่ำรวยที่สุดในเกมและกลไกในอีฟจะไม่หยุดพวกเขา แต่ผมให้กลับมาที่เรื่องตลกที่ผมบอกก่อนที่ผมจะเริ่มเล่น: ว่าเป็นเกมที่พวงของสเปรดชีตในพื้นที่ ไม่มีผู้เล่นผมเคยพูดว่าจะมีสเปรดชีทกล่าวถึงแม้ "คุณควรพูดคุยกับ Mynnna" ทาวน์เซนด์บอกฉัน "เขาเป็นคนที่แต่งตัวประหลาดการเงินของ Mittani. เขาจะสามารถที่จะช่วยให้คุณ." ฉันจะติดตามลงไมเคิล "Mynnna" พอร์เตอร์วิศวกร 27 ปีจากโคโลราโดที่ยังเป็นสภาบริหารดาวฤกษ์ เขาเป็นสมาชิกของสหพันธ์ Goonswarm พันธมิตรดำเนินการโดย Mittani บทบาทหลักของเขาคือการเป็นผู้อำนวยการของเงินทุนสำหรับพันธมิตร นอกจากนี้เขายังจัดการจักรวรรดิเช่า Goonswarm ของสหพันธ์ พอร์เตอร์เป็นเพียงหนึ่งในคณะกรรมการการเงินหลายแห่งใน Goonswarm สภา ลูกน้องเรียกใช้เครื่องดีทาน้ำมัน ที่มีมากมายของคนงานที่ได้รับมอบหมาย มีคนที่บริหารจัดการทรัพยากรของพันธมิตรที่มี มีคนที่ได้รับมอบหมายให้เป็นผู้ผลิตเรือและอาวุธ มีหน่วยเป็นทรัพยากรบุคคล มีส่วนที่มุ่งเน้นการฝึกอบรมผู้เล่นใหม่เป็น มีสรรพสินค้าเป็นที่ทุ่มเทให้กับการจารกรรมและหน่วยสืบราชการลับ CCP ไม่ได้บอกว่าผู้เล่นมีการจัดโครงสร้างองค์กรและพันธมิตรของพวกเขาในทางใด ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผู้เล่นเกมที่มากับโครงสร้างเหล่านี้เอง พอร์เตอร์บอกฉันมากที่สุดของสิ่งที่เขาทำตรงไปตรงมาเป็นธรรมและใช่มันไม่เกี่ยวข้องกับสเปรดชีต ส่วนใหญ่ของเงิน Goonswarm มาจากแร่ธาตุที่สมาชิกได้ขุด "แร่ธาตุดวงจันทร์ในและของตัวเองไม่ได้ประโยชน์ดังนั้นคุณต้องใช้พวกเขาผ่านชุดของปฏิกิริยาเพื่อเปิดให้เป็นสิ่งที่มีประโยชน์" เขากล่าวว่า "เราขายให้กับ บริษัท สมาชิกที่ต้องการใช้ปฏิกิริยาเหล่านั้นเพราะมันเป็นผลกำไรสำหรับพวกเขาที่จะทำเช่นนั้น." จักรวรรดิเช่าเป็นความคิดริเริ่ม Goonswarm ค่อนข้างใหม่ พันธมิตร - เป็นหนึ่งในมีประสิทธิภาพมากที่สุดในอีฟ - เป็นเจ้าของพื้นที่มาก มันเป็นเจ้าของพื้นที่มากขึ้นกว่าที่จะสามารถใช้ เช่นเดียวกับเจ้าของบ้านใด ๆ กับสถานที่มากเกินไปและตาเพื่อผลกำไรที่ Goonswarm เช่าออกให้กับสมาชิกเป็นพันธมิตร "มันเหมือนการจัดการอพาร์ทเม้นพื้นที่ยกเว้นคนได้อย่างอิสระสามารถถ่ายภาพที่ผู้เช่าของคุณ" เขากล่าว ด้วยจำนวนของพื้นที่ Goonswarm สหพันธ์ปัจจุบันถือพนักงานประเมินว่ามีรายได้ที่มีศักยภาพสูงสุดของ 700000000000 ISK ต่อเดือน สำหรับบริบทที่จะซื้อผู้เล่นประมาณ 1,000 ลำในสงครามอีฟ ส่วนใหญ่ของจักรวรรดิเช่ามีการจัดการด้านนอกของเกม หาก บริษัท ต้องการที่จะอาศัยอยู่ในดินแดนของคนโง่ที่ควบคุมมันรู้ไปยังอีเมลพอร์​​เตอร์ เมื่อเขาไม่ได้จัดการการเงิน Goonswarm สภาของพอร์เตอร์ชอบที่จะจัดการกับตลาดอีฟเพื่อหากำไร ผมขอยกตัวอย่าง เขาให้ฉันหนึ่ง เขามีการอธิบายเป็นครั้งที่สอง มันซับซ้อน. ประมาณหนึ่งปีครึ่งที่ผ่านมามีการปรับปรุง CCP Eve Online เพื่อส่งเสริมให้ผู้เล่นที่จะต่อสู้กันในการเล่นกับผู้เล่นต่อสู้ ภายใต้การปรับปรุงนี้ผู้เล่นที่ชนะในการต่อสู้ที่ได้รับคะแนนความจงรักภักดีซึ่งเป็นประเภทอื่นของสกุลเงิน ปริมาณของคะแนนความภักดีได้รับรางวัลขึ้นอยู่กับมูลค่าของสิ่งที่ถูกทำลาย ค่านี้ก็ขึ้นอยู่กับราคาเฉลี่ยของรายการ นี่คือวิธีที่ราคาเฉลี่ยที่คำนวณ: ในแต่ละวันเกมติดตามทุกรายการขายและราคาที่มันถูกขาย จากนี้ก็จะสร้างเฉลี่ยต่อวัน ความจงรักภักดีของระบบดูที่คะแนนเฉลี่ยของค่าเฉลี่ยที่มากกว่าช่วงระยะเวลาหนึ่ง ว่าตัวเลขสุดท้ายจะเป็นตัวกำหนดมูลค่าของรายการที่ถูกทำลายและจำนวนคะแนนความภักดีของผู้เล่นที่ได้รับโดยการทำลายมันในการต่อสู้พีวีพี พอร์เตอร์และเพื่อนของเขาคิดว่าการเชื่อมต่อนี้และเอาประโยชน์จากมัน "ดังนั้นเราจึงเอารายการที่มีทั้งปริมาณขายที่ต่ำมากและราคาที่ต่ำมากและจากนั้นก็ไปขายเป็นจำนวนมากในราคาที่สูงมากกับตัวเอง" เขากล่าว โดยทำเช่นนี้พอร์เตอร์บิดเบือนราคาเฉลี่ยของสินค้า เขาและเพื่อนของเขาก็จะ Kit ตัวเองออกมาพร้อมกับรายการฆ่ากันในเกมที่เก็บเกี่ยวคะแนนความภักดีและใช้พวกเขาจะซื้อมากขึ้นของรายการที่ราคาถูกส่งผลให้มีกำไรมหาศาล "นั่นอันดับไปอยู่ที่นั่นเป็นหนึ่งในสิ่งที่ซับซ้อนมากที่สุดที่ฉันเคยทำในเกมที่" เขากล่าว "มันเอาการเชื่อมโยงทั้งสองระบบที่เกี่ยวข้องแทบจะไม่แล้วหาวิธีที่จะทำให้พวกเขาออกจากการเล่นแต่ละอื่น ๆ สำหรับผลที่ไม่ตั้งใจ." เล่นในตลาดยังมีความคล้ายคลึงกันบางอย่างที่ตลาดสินค้าโภคภัณฑ์โลกแห่งความจริงที่เขากล่าวว่า มูลค่าของทรัพยากรที่มีความผันผวนขึ้นอยู่กับความต้องการใช้มัน บางครั้งรอบที่มีรายสัปดาห์บางครั้งพวกเขากำลังรายเดือนบางครั้งสงครามจะแตกออกและค่าใช้จ่ายของทรัพยากรที่จะ skyrocket เป็น บริษัท ช่วงชิงทางลาดขึ้นกองกำลังของพวกเขา พวกเขาจะซื้อหลายสิบหรือหลายร้อยลำและชิ้นส่วนของอุปกรณ์ทั้งหมดในครั้งเดียว ทุกอย่างกลับมากล่องเครื่องมือ ไม่มีอุปทานไม่มีที่สิ้นสุดของอาวุธที่ผู้เล่นก็สามารถซื้อจากร้านค้าเสมือนจริง ทุกรายการที่ทำโดยคน เมื่อรายการที่ถูกทำลายมันหายไป Mittani Mittani ฉันได้ยินเกี่ยวกับ Mittani ก่อนที่ฉันจะเริ่มเล่นอีฟ ผู้เล่นทุกคนที่ผมพูดคุยกับรู้ชื่อและที่ซึ่งขึ้นอยู่กับด้านที่พวกเขาต่อสู้เพื่อมีความเห็นแตกต่างจากเขา "เขาเป็นลึกมากนักคิดเชิงกลยุทธ์" ทาวน์เซนด์กล่าวว่า "นอกจากนี้เขายังมีความเข้าใจที่ดีของธรรมชาติของมนุษย์ซึ่งเป็นสิ่งที่คุณไม่ได้มักจะพบในนักเล่นเกม. เขาเป็นคนดีมากในการทำความเข้าใจแรงจูงใจของผู้คนและการใช้ประโยชน์จากพวกเขาไปจนสุดปลายของเขาเองซึ่งผมพูดด้วยความชื่นชมมาก. ฉัน คิดว่าเขาเป็นเพื่อนและไม่เคยได้รับผิดหวังโดยการสนับสนุนของเขาเล่น. " "การ Mittani มีชื่อเสียงเพราะเขาเป็นหลักสอดแนมเผด็จการและหัวของสาร CFC" McManis กล่าวว่า "เขาออกแบบการล่มสลายของกลุ่มพันธมิตรบราเดอร์ซึ่งเป็นมหาอำนาจก่อนหน้านี้ในเกม. เขาวิ่งองค์กรที่โหดเหี้ยมและมีประสิทธิภาพมากที่สุดเป็นผู้ชนะในสิ่งที่มันพยายามที่." "เขาเป็นถุง douche เป็น" ผู้เล่นที่ถามไม่ได้ที่จะตั้งชื่อกล่าวว่า หากมีฝ่ายที่คุณไม่ต้องการที่จะข้ามก็ลูกน้อง ถ้าอีฟเป็นเกมที่มีอำนาจอยู่ในตัวเลขที่แล้ว Goonswarm สภาและสาร CFC ที่มีเนื้อหาที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด เมื่อสมาชิกเข้าร่วมพวกเขาจะได้รับโดยอัตโนมัติเรือต่อสู้ หากพวกเขาออกไปและทำลายเรือว่าในการต่อสู้ Goonswarm จะให้พวกเขาอีก พันธมิตรที่มีประสิทธิภาพและร่ำรวยพอที่จะไม่ต้องมีค่าเกี่ยวกับทรัพยากรที่มีอยู่ มันเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ผู้เล่นจำนวนมากแห่กันไป Goonswarm สภา: ข้อความที่พวกเขาส่งให้กับผู้เล่นใหม่จะมาพร้อมกับเราฆ่าศัตรูบางมีความสนุกสนาน ลูกน้องเป็นกลุ่มของผู้เล่นที่มาจากบางสิ่งบางอย่างที่น่ากลัวชุมชนเว็บไซต์ตลกกับฟอรั่มของตัวเอง, การ์ตูน, ความคิดเห็นและบล็อก เมื่อถามว่าสิ่งที่พวกเขาเป็นที่รู้จักกันสำหรับนอกเหนือจากการเป็นมหาอำนาจในปัจจุบันในอีฟ ผู้เล่นคนหนึ่งอธิบายว่า "มืออาชีพอึ stirrers." ในระหว่างการสนทนาของฉันกับอเล็กซ์ "การ Mittani" Gianturco ทนายความเกษียณ regales ฉันด้วยเรื่องราวของความชั่วร้ายที่เขาและเพื่อนร่วมทีมของเขาได้เป็นครั้งแรกเมื่อพวกเขาเริ่มเล่นในปี 2005 หนึ่งในผู้นำของ บริษัท ที่เขาเป็นส่วนหนึ่งของที่มากับความคิดสำหรับการหลอกลวง ในวันแรกของอีฟ ผู้เล่นไม่สามารถวิปริตเรือของพวกเขาไปเกท - พวกเขาจะสามารถวาร์ปตัวเองภายใน 15 กิโลเมตรจากหนึ่ง ดังนั้นหลังจากที่แปรปรวนไปยังสถานที่ที่ผู้เล่นจะต้องใช้ต่อไป 15 ได้รับการคลิกที่ตัวเองให้เกทที่เกิดขึ้นจริงเพื่อให้พวกเขาสามารถเข้าเป็นส่วนหนึ่งที่แตกต่างกันของพื้นที่ ผู้เล่นพยายามที่จะหลีกเลี่ยงนี้ผ่านบุ๊กมาร์ซึ่งเป็นพิกัดที่แม่นยำที่จะได้รับพวกเขาไปยังประตูที่เฉพาะเจาะจง อีฟผู้เล่นจะมีหลายร้อยคั่นหน้าหนึ่งสำหรับแต่ละภูมิภาคในเกม ระบบนี้หลังจากนั้นก็จะเปลี่ยนแปลง แต่ก่อนที่จะได้เข้ามามีส่วน Gianturco ในการหลอกลวงที่คั่นหน้า ความคิดที่จะขายชุดของบุ๊คมาร์ค - พวกเขาจะมีความถูกต้องสมบูรณ์ยกเว้นหนึ่งซึ่งไม่จริงบุ๊คมาร์คสำหรับประตูที่ "สิ่งที่มันไม่ได้ส่งคุณเข้าสู่กับดักที่น่ากลัวความตายที่สถานีผู้เล่นที่เป็นเจ้าของนี้เราต้องการตั้งค่าซึ่งถูกปกคลุมด้วยปืน" Giaturco กล่าวว่า "ดังนั้นส่วนใหญ่ของกิจกรรมของเราในวันแรกก็นั่งอยู่รอบสถานีนี้เราได้ตั้งขึ้นในวินาทีต่ำและดูคนที่ได้ซื้อที่คั่นชุดนี้เพียงกระเซ็นเป็นมันเช่นข้อผิดพลาดบนกระจกหน้ารถที่. จากนั้นเราจะปล้นสิ่งที่พวกเขา และหัวเราะไปที่พวกเขา "เราลูกน้อง - เราได้สวยมากเสมอ griefers ตั้งแต่เริ่มต้น." ลูกน้องไม่ได้ตั้งใจที่จะปกครอง Eve Online เป็นโหดเหี้ยมที่พวกเขามี ในความเป็นจริง Gianturco กล่าวว่ามหาอำนาจก่อนหน้าเกมของกลุ่มภราดรเจ็บใจพวกเขากลายเป็นสิ่งที่พวกเขามีวันนี้ ในรุ่น Gianturco ของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อ Goonswarm ก็พยายามที่จะเป็นกลุ่มประชาชนที่ดี สอดแนม, scamming และตีพูดไม่ผ่านการอนุมัติจากวัฒนธรรมในเวลาดังนั้นจึงพยายามที่จะใส่ใน. บริษัท ไม่ได้เป็นเจ้าของพื้นที่ใดและบินไปรอบ ๆ ในเรือไม่เป็นอันตรายที่เรียกว่า rifters ในที่สุดก็กลายเป็นผู้ rifters เรือขนาดใหญ่และ บริษัท เริ่มทำตามขั้นตอนแรกของการเข้ามาในอธิปไตย Null-Sec กลุ่มภราดรพันธมิตรที่มีประสิทธิภาพที่สุดในเวลานั้นตัดสินใจที่จะได้มีเพียงพอของลูกน้องและเริ่มบังคับให้พวกเขาออก "ดังนั้นนี่คือกรกฏาคม 2006" Gianturco กล่าวว่า "พวกเขาประกาศ Goonswarm จะต้องถูกทำลาย. หลังจากนั้นเราได้ที่น่ารังเกียจ." Gianturco บอกว่ามันเป็นเรื่องของหลักการ: เขาเชื่อ Goonswarm เป็นเป้าหมายอย่างไม่เป็นธรรมเพราะพวกเขาถูกมองว่าเป็นบุคคลภายนอกเพราะพวกเขามาจากบางสิ่งบางอย่างที่น่ากลัว ในสายตาของเขาลูกน้องไม่ได้ทำอะไรที่จะรับประกันการรักษานี้ ถุงมือออกมา "เราใช้เวลาสามปีถัดไปการฟ้องร้อง, การเผาไหม้ทุกอย่างที่พวกเขามีการเติมเกลือและแผ่นดินโลก." โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสงครามนี้ลูกน้องถูกมากกว่า ถ้านี้คือสงครามต่อสู้เพียงลำพังกับเรือก็ไม่น่าที่พวกเขาจะได้รับรางวัล กลุ่มภราดรมีพันธมิตรมากเกินไปในด้านของพวกเขา แต่ลูกน้องไม่ชนะ พวกเขาไม่ได้เรียก Gianturco Spymaster สำหรับไม่มีเหตุผล สมาชิกของกลุ่มภราดรในตำแหน่งผู้อำนวยการของแอบเสียให้ลูกน้องในปี 2008 ในปี 2009 สามปีในสงคราม Gianturco มีสำนึกในขณะนั่งอยู่ที่โต๊ะทำงานของเขาในซี ในช่วงเวลาที่เขาอธิบายเป็นเช่น "อิฐที่ศีรษะ" เขาตระหนักถึงผู้อำนวยการเสียอยู่ในตำแหน่งที่จะปลดประจำการทั้งกลุ่มพันธมิตรบราเดอร์ในเรื่องของการคลิกที่ สายลับมีความสามารถที่จะลบมอบหมายจาก บริษัท พันธมิตร เขาจะเตะออกจาก บริษัท ทั้งหมดที่ขโมยเงินและทรัพย์สินจาก บริษัท ผู้บริหารและในที่สุดก็เมื่อพันธมิตรเป็นที่ว่างเปล่าปิดพันธมิตร และนั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น Gianturco ไม่ได้มีการเข้าสู่เกมที่จะแต่งเลิก ชอบมากที่สุดของที่น่าประทับใจเท่าไรสำเร็จใน Eve Online การวางแผนและการวางแผนที่เกิดขึ้นนอกเกม เขาพูดว่า.

No comments:

Post a Comment