Saturday 3 June 2017

พิมพ์ ป้าย สัญญาณและ ภาพกราฟิกที่สวยงาม จาก 2 พิมพ์ มีเดีย จำกัด


วัสดุอะไรฉันควรเลือกสำหรับการเข้าสู่ระบบของฉัน? ส่วนที่ 2 สัญญาณแข็ง นี้เป็นครั้งที่สองของบทความส่วนที่ 2 เกี่ยวกับวิธีการเลือกวัสดุที่เหมาะสมสำหรับการเข้าสู่ระบบของคุณ ส่วนที่ 1 ครอบคลุมสัญญาณไวนิลที่มีความยืดหยุ่น, ส่วนที่ 2 ครอบคลุมสัญญาณแข็ง ตัดผ่านความสับสน ในส่วนแรกของบทความนี้เราเริ่มต้นด้วยการพูดคุยเกี่ยวกับความสับสนรอบช่วงของวัสดุที่มีอยู่ในอุตสาหกรรมป้าย เราทราบว่าคำถามแรกที่คุณควรถามตัวเอง is8230; ฉันกำลังเพิ่มกราฟิกที่มีอยู่ประจำที่ (ผนังหน้าต่างรถ, สัญญาณแข็งที่มีอยู่) หรือฉันจะต้องใหม่เข้าสู่ระบบที่เข้มงวดในการแก้ไขปัญหาที่จะโพสต์ผนังหรือจะเป็นอิสระยืน? หากคุณกำลังมองที่จะวางกราฟิกในการติดตั้งที่มีอยู่แล้วคุณจะต้องป้ายไวนิลติดด้วยตนเองซึ่งเราครอบคลุมในรายละเอียดในส่วนที่ 1 ป้ายไวนิล ถ้าคุณต้องการเป็นสัญญาณที่แข็งแล้วอ่านต่อเพราะกำลังจะครอบคลุมผู้ที่อยู่ในรายละเอียดที่นี่ในส่วนที่ 2 วัสดุสัญญาณแข็ง มีสามวัสดุหลักในการผลิตที่มีสัญญาณแข็ง พวกเขาต่างได้รับการเรียกชื่ออุตสาหกรรมทั่วไปและ / หรือผู้ผลิตแบรนด์ คิดว่าฮูเวอร์™กับเครื่องดูดฝุ่น! วัสดุและนามแฝงของพวกเขามีรายละเอียดดังต่อไปนี้:

No comments:

Post a Comment