Thursday 27 July 2017

Krav Maga ในการทบทวน เวลาไม่


Krav Maga ในการทบทวนเวลาไม่ นี่คือเรื่องราวของวิธีการที่ฉันตัดสินใจที่จะเรียนรู้ Krav Maga คือ ในฐานะที่ฉันเป็นแฟนศิลปะการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่และได้รับการฝึกอบรมในการผสมศิลปะการต่อสู้เป็นเวลาหลายปีฉันมักจะพยายามที่บางชนิดใหม่ของศิลปะการต่อสู้ เวลานี้ผมตัดสินใจที่จะลอง Krav Maga Krav Maga เป็นศิลปะการป้องกันตัวของอิสราเอลซึ่งก่อตั้งขึ้นโดย Imi Lichtesnfeld และการพัฒนาสำหรับกองกำลังพิเศษของอิสราเอล หลังจากนั้นมันก็กลายเป็นที่รู้จักว่าเป็นหนึ่งในรูปแบบที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในการป้องกันตัวเอง นั่นเป็นเหตุผลที่ผมตื่นเต้นมากที่จะลองนี้ศิลปะการป้องกันตัวด้วยตัวเอง แต่น่าเสียดายที่ผมแบ่งหา Krav Maga โรงเรียนในพื้นที่ท้องถิ่นของฉันเพื่อให้ฉันได้เดินทางไปยังเมืองที่ใกล้ที่สุดซึ่งเป็น 60 ห่างออกไป ตอนแรกผมเอาชั้นหนึ่ง แต่หลังจากนั้นผมตื่นเต้นมากที่ฉันตัดสินใจที่จะอยู่ที่นั่นอีกต่อไปและใช้เวลาเพิ่มอีก 2 ชั้นเรียน และผมไม่ได้ผิดหวัง ถ้าคุณไม่เคยพยายาม Krav Maga เพียงแค่ให้มันยิงและคุณจะเห็นสิ่งที่ผมหมายถึง ผมรู้ทันทีว่าทำไมมันเรียกว่าระบบการป้องกันตัวเองที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในโลก มันเป็นเรื่องง่ายมากและที่สำคัญที่สุด - มีประสิทธิภาพ เมื่อผมกลับบ้านผมก็รู้สึกว่าดึงไปฝึกกับ Krav Maga มากยิ่งขึ้น แต่โชคร้ายที่ฉันไม่สามารถเดินทางไป 60 ไมล์ทุกวัน แล้วฉันตัดสินใจที่จะปฏิบัติ Krav Maga ที่บ้านเพื่อดูว่าเป็นไปได้ ฉันมาข้ามสินค้าออนไลน์นี้เรียกว่า "Krav Maga ในไม่มีเวลา" ฉันรู้ว่าสิ่งที่คุณคิดและผมไม่เชื่อเกี่ยวกับเรื่องนี้มากเกินไป แต่ผมไม่ได้มีทางเลือกใด ๆ หากผมอยากจะเรียนต่อ Krav Maga ดังนั้นผมจึงตัดสินใจที่จะให้มันยิง แต่ก่อนที่จะอ่านต่อไปนี้ฉันต้องเตือนคุณครั้งแรก: ถ้าคุณกำลังมองหาวิธีการเรียนรู้ Krav Maga ออนไลน์ในขณะที่การฝึกอบรมที่บ้านผมต้องบอกว่ามันจะไม่ง่ายอย่างที่อื่น ๆ ศิลปะการป้องกันตัว มันเป็นสิ่งสำคัญมากที่จะมีอาจารย์ผู้สอนที่มีประสบการณ์และพันธมิตรการฝึกอบรม หากคุณถามผู้เชี่ยวชาญศิลปะการต่อสู้ใด ๆ วิธีการเรียนรู้ Krav Maga ที่บ้านน่าจะเป็นคำตอบเดียวที่คุณจะได้รับคือเป็นไปไม่ได้ ปีที่ผ่านมาผมจะเห็นด้วยกับที่ แต่เมื่อเร็ว ๆ นี้ผมค้นพบว่าถึงแม้ว่ามันจะเป็นเรื่องยาก แต่เป็นไปได้! โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณมีบางพื้นหลังศิลปะการต่อสู้ นี่คือความคิดเห็นของฉัน Krav Maga ในเวลาหลักสูตรวิดีโอ No: มันคืออะไรทั้งหมดเกี่ยวกับ? Krav Maga ในเวลาไม่เป็นวิดีโอการเรียนการสอนการป้องกันตัวเองซึ่งมี 27 วิดีโอ HD ที่สร้างขึ้นโดยโท Krav Maga และผู้ก่อตั้งเต็มติดต่อ Krav Maga - ผู้ชายดาร์ ฉันไม่คุ้นเคยกับเขาเป็นการส่วนตัวดังนั้นเราจะไม่ได้ไปให้ความสำคัญกับผู้ชายดาร์ในระหว่างการตรวจสอบนี้ วิดีโอทั้งหมดอยู่ใน 1 ชั่วโมงและ 6 นาทีเป็นเวลานานและมีการแบ่งออกเป็น 3 ส่วนคือ ส่วนที่ 1 จะสอนพื้นฐานและการนัดหยุดงานมือ: ท่าทางที่ถูกต้องวิธีที่จะทำให้กำปั้นตีปาล์มหมัดตรงเบ็ดและตัดบนบวกข้อศอกต่างๆ ส่วนที่ 2 มุ่งเน้นไปที่ความบันเทิงและการป้องกันการโจมตีที่เฉพาะเจาะจง ผู้ชายดาร์สอนด้านหน้าด้านหลังด้านข้างและเตะรอบบวกเข่าและวิธีการที่จะใช้พวกเขาเป็นเครื่องมือในการป้องกัน ส่วนที่ 3 แสดงให้เห็นถึงวิธีการที่จะปกป้องตัวเองเมื่อมีคนโจมตีด้วยอาวุธเช่นมีดแทง, การขว้างปาวัตถุหรือเพียงแค่คุณมีการโจมตีเตะและต่อย เขายังแสดงให้เห็นถึงวิธีการป้องกันการส่งถือและ headlocks บนพื้นดิน ส่วนนี้เป็นศิลปินศิลปะผสมผมพบว่าน่าสนใจที่สุด ทุกย้ายผู้เขียนแสดงให้เห็นว่าในอากาศที่มีแผ่นเจาะแล้วกับพันธมิตร ครั้งแรกที่เขาแสดงให้เห็นถึงมันช้าอธิบายในรายละเอียดแล้วซ้ำในความเร็วธรรมชาติ จากนั้นอีกครั้งแสดงให้เห็นว่าทุกอย่างในการเคลื่อนไหวช้า นี้ Krav Maga ในหลักสูตรเวลาที่เหมาะสมสำหรับคุณหรือไม่? เพียงคุณเท่านั้นที่สามารถตอบคำถามนี้ ด้วยเหตุผลที่ว่าถ้าคุณมาที่นี่เป็น: คุณไม่ได้มี Krav Maga โรงเรียนในพื้นที่ท้องถิ่นของคุณ? คุณไม่สามารถที่จะซื้อสมาชิกโรงยิมหรือไม่? คุณไม่ได้มีเวลาสำหรับการเรียน? คุณกำลังฝึกซ้อม Krav Maga หรืออื่นศิลปะการป้องกันตัวและคุณต้องการที่จะได้รับที่ดีและพัฒนาทักษะของคุณโดยการเรียนรู้ Krav Maga ออนไลน์ได้หรือไม่ คุณขี้เกียจเกินไปที่จะไปออกกำลังกาย? ถ้าคำตอบของทุกคำถามนี้ยกเว้นหนึ่งที่ผ่านมาคือใช่แล้วหลักสูตรนี้ป้องกันตัวเองน่าจะเป็นที่เหมาะสมสำหรับคุณ แต่ถ้าคุณเป็นเพียงแค่ขี้เกียจเกินไปที่จะไปออกกำลังกายที่คุณจะมีโอกาสมากที่สุดที่จะไปลาออกจากหลักสูตรนี้หลังจากที่คุณดูเป็นครั้งแรก ดังนั้นไม่ว่าจะซื่อสัตย์กับตัวเองและตัดสินใจว่าคุณต้องการหรือไม่ ร้องของฉันคือข้อดีและข้อเสียของโปรแกรมนี้: ต้องการเรียนรู้ Krav Maga ออนไลน์กับเรื่องนี้ "Krav Maga ที่บ้าน" ข้อดีคือ: 1. ง่ายต่อการปฏิบัติตามไม่ว่าคุณจะเป็นศิลปินที่มีทักษะการต่อสู้หรือเพิ่งเริ่มออกเพราะวิดีโอทั้งหมดที่มีข้อมูลมากและอธิบายรายละเอียดทั้งหมด วิดีโอที่แสดงให้เห็นถึงการเคลื่อนไหวทั้งหมดไม่เพียง แต่ในความเร็วธรรมชาติ แต่ในการเคลื่อนไหวช้าเช่นกัน 2. Doesnt ใช้เวลามากเป็นหนึ่งในวิดีโอจะใช้เวลาประมาณ 2 นาที 30 วินาทีในการชมโดยเฉลี่ย เพื่อให้คุณสามารถดูได้ตลอดเวลาเมื่อคุณสามารถและจากนั้นใช้เวลามากเท่าที่คุณมีสำหรับการฝึก 3. จำเป็นต้องออกจากบ้านของคุณไม่มี คุณยังสามารถปฏิบัติได้ในห้องของคุณ 4. คุณสามารถปรับเทคนิคบางอย่างสำหรับศิลปะการป้องกันตัวอื่น ๆ ที่ผมได้สำหรับผสมศิลปะการต่อสู้ 5. วิดีโอที่มีคุณภาพที่ดีและมุมกล้องที่สมบูรณ์แบบทำให้ง่ายต่อการดูและแจ้งให้ทราบรายละเอียดทั้งหมด 6. ฉันจะไม่พูดคุยเกี่ยวกับผลประโยชน์ของการเล่นกีฬาที่คุณจะได้รับเช่นการพอดีมากขึ้นในขณะที่มันจะต้องมีบทความทั้งหมดที่แยกต่างหาก หลังจากการปฏิบัติบางอย่างที่คุณจะรู้สึกมั่นใจมากขึ้นและปลอดภัยมากขึ้น 7. การสนับสนุน: ดาร์ผู้ชายมักจะตอบคำถามทั้งหมดทันที ต้องการเรียนรู้ Krav Maga ที่บ้านกับเรื่องนี้ "ระบบ Krav Maga ออนไลน์" ข้อเสียคือ 1. มันเป็นไปได้ยากที่จะเรียนรู้ Krav Maga ถ้าคุณไม่ได้มีพันธมิตร คุณสามารถเรียนรู้พื้นฐานบางอย่างและวิธีการที่จะตีในอากาศ แต่คุณต้องรู้วิธีการใช้เทคนิคที่มีฝ่ายตรงข้ามเท่านั้นแล้วจะสามารถมีประสิทธิภาพ 2. ไม่มีอาจารย์ผู้สอนที่มีประสบการณ์กับคุณ ไม่มีใครจะไปดูและแก้ไขข้อผิดพลาดของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าคุณมีกระจกและคุณกำลังทำแน่นอนการเคลื่อนไหวเช่นเดียวกับในวิดีโอ 3. ถ้าคุณมีประสบการณ์อยู่แล้วใน Krav Maga และศิลปะการต่อสู้คุณอาจพบว่าส่วนแรกเกี่ยวกับพื้นฐานนิด ๆ หน่อย ๆ ที่น่าเบื่อ แต่อีกสองส่วนเป็นที่น่าสนใจมากที่จะดูเพื่อให้ฉันแน่ใจว่าแม้ว่าคุณจะมีจำนวนมาก ของประสบการณ์ที่คุณจะได้พบกับสิ่งใหม่ ๆ ในขณะที่ผลิตภัณฑ์เหล่านี้มีค่าใช้จ่าย $ 47 มันมากเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์อื่น ๆ แม้หนังสือศิลปะการต่อสู้ที่มีภาพเพียงค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ฉันจ่ายเงิน£ 10 1 ระดับ Krav Maga ในสหราชอาณาจักร ดังนั้นที่ $ 47 เท่ากับ 3 Krav Maga ชั้นเรียนในสหราชอาณาจักร แต่เก็บไว้ในใจว่าวิดีโอเหล่านี้คุณสามารถดูซ้ำแล้วซ้ำอีก แต่แน่นอนถ้าคุณสามารถที่จะไปเรียน Krav Maga ที่คุณอาจไม่จำเป็นต้องแน่นอนวิดีโอนี้ หากคุณซื้อตอนนี้คุณยังจะได้รับดีวีดีพิเศษ: "กลยุทธ์สำหรับการที่ไม่รุนแรง Defense8221 ตนเอง; และ "ป้องกันตัวสำหรับผู้หญิง" ฉันคิดว่านี่เป็นข้อเสนอที่ดีงามเป็นดีวีดีเหล่านี้มีค่าใช้จ่าย $ 47 แยกแต่ละ และคุณจะได้รับพวกเขาได้ฟรี! พลัสเขาเสนอเงิน 100% รับประกันคืนภายใน 60 วันถ้าคุณไม่พอใจกับผลิตภัณฑ์ ค่าใช้จ่ายพิเศษ ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม แต่ฉันจะแนะนำให้คุณได้รับตีโล่ วิธีนี้คุณสามารถฝึกการนัดหยุดงานของคุณโดยไม่ทำร้ายคู่ของคุณ ส่งเสริม VIDEO ผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่ดี Krav Maga

No comments:

Post a Comment