Friday 21 July 2017

ประจำ Forex ผู้ค้า


ประจำ Forex ผู้ค้า ประจำ Forex ผู้ค้า มี เวลา ใด ๆ เต็มรูปแบบ ผู้ค้า Forex ที่นี่ ดูเหมือนว่าเรา ให้ห่างไกลและ ไม่กี่ ระหว่าง ในการเปรียบเทียบกับ ผู้ประกอบการค้า อื่น ๆ ' ตลาด ' วันที่สมัครสมาชิก มกราคม 2006 จะเป็น แบบเต็มเวลา ผู้ประกอบการค้า อิสระ คุณต้องให้ แน่ใจว่าคุณมี ความต้องการของ บุคลิกภาพ ฉันคิดว่า โดยเฉพาะ ในการทำงาน เพียงอย่างเดียว อยู่คนเดียว ทุก วันทุกวัน มันเป็นเรื่องยาก ในบาง คน รวมทั้งตัวเอง แน่นอนฉัน ประเมิน ว่าฉัน ต้องการ ที่จะเป็นรอบ คน เป็นประจำ ซึ่ง ประหลาดใจ จริงๆ ผมเพราะ เป็นกฎที่ ฉันไม่ชอบ คน ฮ่า ๆ ไม่มีอะไรที่ มีเสน่ห์ เกี่ยวกับการทำงาน จากที่บ้าน เป็น ก็เพียง ทำงาน แต่ไม่มี คน ฉัน คิด ทำงานใน ธนาคารหรือ กองทุน จะดีกว่า มาก อย่างน้อยสำหรับฉัน

No comments:

Post a Comment