Sunday 9 July 2017

อังเดร อัศวิน ' ซื้อขาย สำหรับ ชีวิต ' สัมภาษณ์


อังเดรอัศวิน 'ซื้อขายสำหรับชีวิต' สัมภาษณ์ อังเดรอัศวินเป็นอย่างมากหลังจากลำโพงและโค้ชสำหรับผู้ค้ามืออาชีพและนักลงทุนรายย่อยเหมือนกัน หนังสือเล่มแรกของเขาจะถูกเรียกว่า 'การซื้อขาย Forex สำหรับชีวิต: คู่มือการปฏิบัติเพื่อบรรลุอิสรภาพทางการเงินกับตลาดเงินตราต่างประเทศ' เขาให้สัมภาษณ์ที่นี่สำหรับ tradingdiary. co. uk 1 วิธีที่คุณจะอธิบายงานของคุณ? เป้าหมายหลักของฉันอยู่บนรายได้ผลตอบแทนที่ดีที่สุดที่ฉันสามารถทำได้สำหรับลูกค้าลงทุนของฉันในขณะที่การตรวจสอบอย่างระมัดระวังความเสี่ยงและเพิ่มมากขึ้น Ive อุทิศเวลามากขึ้นและพลังงานที่จะช่วยให้ผู้ค้าอื่น ๆ ประสบความสำเร็จผ่านไนท์เทรดดิ้งสถาบันการศึกษาและ FXKNIGHT 2. อะไรที่ทำให้คุณตัดสินใจที่จะเขียนหนังสือหรือไม่ หนึ่งในคำถามที่พบบ่อยจากผู้เข้าชมเว็บไซต์ของเราคือ 8220 คุณสามารถแนะนำหนังสือที่ดีสำหรับผมที่จะเริ่มต้นด้วย 8221; ฉันมักจะจับตัวเองแนะนำสองหรือสามชื่อที่ผมไม่สามารถคิดอย่างใดอย่างหนึ่งซึ่งเป็นที่สมบูรณ์แบบจริงๆ ดังนั้นผมจึงได้ออกเดินทางไปเขียนหนังสือที่ฉันต้องการฉันมีเมื่อผมเริ่มออกอย่างใดอย่างหนึ่งที่ผู้ประกอบการค้าอาวุธที่มีเครื่องมือทั้งหมดที่จำเป็นในการประสบความสำเร็จในตลาด กลยุทธ์เดียวกันมากผมใช้ในการบริหารจัดการกองทุนลูกค้าของฉัน 3. มีโหลดของการซื้อขายแลกเปลี่ยนหนังสือออกมี สิ่งที่ทำให้คุณแตกต่างกันอย่างไร ดังนั้นหลายหนังสือมุ่งเน้นทฤษฎีและการออกจากกลยุทธ์เฉพาะขณะที่คนอื่นระบบปัจจุบันซึ่งส่วนใหญ่กฎสำหรับรายการและออกที่มีการกล่าวถึงน้อยที่สุดของการจัดการเงิน ฉันวางธุรกิจของอัตราแลกเปลี่ยนเปลือยนี้ชี้ให้เห็นข้อผิดพลาดที่จะหลีกเลี่ยงและผู้อ่านความช่วยเหลือสร้างแผนการที่มั่นคงสำหรับการออกจากงานของพวกเขาและการเปลี่ยนไปการซื้อขายแบบเต็มเวลา 8220; ซื้อขาย Forex สำหรับ Living8221; ไม่เพียง แต่คุณสมบัติมากกว่า 100 แผนภูมิและตัวอย่างการซื้อขาย แต่ยังคุ้มครองรายละเอียดของส่วนที่อยู่อาศัยรวมถึงหัวข้อต่างๆเช่นจิตวิทยา, การตั้งค่าสำนักงานที่บ้านคนอื่น ๆ การซื้อขายเงินเป็นธุรกิจและความสมดุลของการทำงานเวลากับครอบครัว 4. แจ็คเก็ตหนังสือของคุณบอกว่า 95% ของผู้ค้าสูญเสีย เปอร์เซ็นต์ของคนที่อ่านหนังสือของคุณที่คุณคิดว่าสามารถชนะผู้ค้า? Ive รับการฝึกอบรมของผู้ค้าหลายร้อยปีที่ผ่านมาและสามารถคิดอาจจะสามหรือสี่อดีตสมาชิก Pro ที่ให้ขึ้นและเดินกลับไปที่งานเก่าของพวกเขา ในเกือบทุกกรณีที่พวกเขาทิ้งเราในความโปรดปรานของการกระโดดเข้ามาในการซื้อขายสดหลังจากนั้นเพียงเดือนหรือสองของการฝึกอบรมและการปฏิบัติคิดว่าพวกเขารู้ทุกอย่าง ผมคิดว่าทุกคนสามารถประสบความสำเร็จในนี้หากพวกเขานำความคิดของพวกเขามันอุทิศเวลาในการเรียนรู้และความพยายามที่จะฝึก 5. หนังสือของคุณจะสอนผู้อ่าน? ทำอย่างไรถึงจะสอดคล้องผู้ประกอบการมีความเชื่อมั่น สอดคล้องเป็นปูนซีเมนต์ซึ่งถือทุกอย่างอื่นใดก็ตามเราพูดคุยกันถึงจุดนี้ด้วยกัน นอกจากนี้ยังจะแสดงให้พวกเขาวิธีการที่จะเสริมรายได้กับการซื้อขายให้เต็มชีวิตเป็นผู้ประกอบการค้าหรือแม้กระทั่งการเริ่มต้นธุรกิจและการค้าสำหรับคนอื่น ๆ 6. ความผิดพลาดที่ซื้อขายทั่วไปที่คุณเห็นคนทำคืออะไร? ไม่ติดกับระบบและการวางแผนการค้าของพวกเขาและการสูญเสียความเชื่อมั่นในตัวเองและการวิเคราะห์ของพวกเขาในขณะที่ตลาดติ๊กบิตกับพวกเขา การรักษานี้คือการทำมากขึ้นในระยะยาวการวิเคราะห์สถานการณ์ที่ใช้และการต่อต้านการทดลองที่จะกระโดดเข้าหรือออกจากการซื้อขายช่วงกลางเทียนที่ คนไม่ทราบ แต่ถ้าคุณไม่รอเทียนที่จะปิดมันยังสามารถเปลี่ยนไปมาเพื่อให้เป็นเหมือนมีระบบที่ทุกคน! 7. คุณไม่วิธีแรกที่ได้รับความสนใจในการซื้อขาย? พ่อของฉันซื้อขายตลาดหุ้นที่นี่และที่นั่นและเขาเคยบอกผมว่าถ้าผมอยากจะเข้าใจอะไรที่เกิดขึ้นในโลกที่ฉันต้องการเพียงเพื่อ 8220; ตาม dollar8221 ;. ผมคนที่รักการรักษาขึ้นกับข่าวและเหตุการณ์ปัจจุบันและการค้าให้ฉันด้วยวิธีการที่จะทำหน้าที่เกี่ยวกับความคิดเห็นของฉันในสิ่งที่ฉันเห็นเกิดขึ้นรอบตัวฉัน ถ้าโลกย่อมเป็นขั้นตอนเป็นเช็คสเปียร์เคยกล่าวไว้แล้วดังต่อไปนี้ตลาดการเงินเหมือนมีแถวที่นั่งด้านหน้า คุณจะรู้ว่าคุณกำลังไปยังสิ่งเมื่อคุณจับตัวเองนิดเศร้าเป็นสิ่งที่เริ่มต้นที่จะลมลงในบ่ายวันศุกร์และที่จริงมองไปข้างหน้าเพื่อวันจันทร์ถัดไป 8. สิ่งที่คุณจะต้องไปผ่านก่อนที่คุณจะรู้ว่าคุณมีดีพอที่จะสามารถที่จะให้คนอื่น ๆ คำแนะนำเกี่ยวกับการซื้อขาย? ผมได้รับการผลักดันให้มากขึ้นหรือน้อยลงไปและรู้สึกว่าห่างไกลจากความพร้อมเมื่อแรกเริ่ม คนเก็บไว้ขอให้ช่วยเหลือและคำแนะนำและดังนั้นผมจึงร่วมกันสิ่งที่ไม่ทำงานและไม่ได้สำหรับฉัน ได้ยินเกี่ยวกับความสำเร็จของคนอื่นแล้วก็ทำหน้าที่เพื่อส่งเสริมให้ฉันและเป็นคนมากขึ้นและอื่น ๆ ที่ใช้ในระบบและเพิ่มประสบการณ์ของพวกเขาและข้อเสนอแนะวิวัฒนาการตามธรรมชาติเร่งรัด สิ่งที่เรามีวันนี้เป็นผลมาจากกว่าหกปีของการทดสอบและปรับแต่ง 9. คุณยังผู้ประกอบการค้าที่ใช้งาน? คุณวางการซื้อขายโดยใช้เงินของคุณเอง? ผมลงทุนในกองทุนรวมที่ฉันจัดการเพื่อให้ทุกครั้งที่ผมตัดสินใจซื้อขายกับลูกค้าของฉันเงินของตัวเองอยู่บนเส้นได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้เรายังจ้างบัญชีลายน้ำสูงดังนั้นหากเราเคยมีการสูญเสียเป็นเดือนที่เราไม่พิจารณาเงินที่ได้รับจะกลับไปทำลายแม้กระทั่งเป็นกำไรสำหรับการคำนวณค่านายหน้า เราจะได้รับเงินเมื่อเราสร้างรายได้สำหรับลูกค้าของเรา 10. คุณคิดว่าการซื้อขายอัตโนมัติที่ทำให้มันยากสำหรับผู้ค้าส่วนบุคคลหรือไม่ เฉพาะในแง่ที่ว่ามันจะช่วยให้พวกเขาหวังที่ผิดพลาด Ive เห็นธนาคารที่ผมทำงานให้ลงทุน $ 2B ในระบบที่จะช่วยให้พวกเขาในการคำนวณและการบริหารจัดการความเสี่ยงในแบบ real-time; มันไม่ได้วางการซื้อขายในตัวเอง ธนาคาร havent ยิงผู้ค้ามนุษย์ของพวกเขา แต่คนก็ยังคงเชื่อว่า $ 99 ชิ้นส่วนของซอฟต์แวร์เป็นไปได้คำตอบทุกปัญหาของพวกเขา ซอฟแวร์สามารถช่วยงานได้โดยอัตโนมัติซื้อขายบาง แต่ให้หุ่นยนต์ทำงานใด ๆ ไม่ต้องใส่นานพอและในที่สุดมันก็จะว่างบัญชีของคุณ 11. ศิลปะการต่อสู้ของญี่ปุ่นได้รับการศึกษาที่คุณ? วิธีการศึกษาไม่ให้พวกเขาช่วยให้คุณในตลาดการเงินหรือไม่ Bujinkan Taijutsu สิ่งที่สำคัญมันสอนผมคือความอดทน ให้ฝ่ายตรงข้ามแสดงความจำนง โมะ Mushasi อาจจะเป็นดาบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของญี่ปุ่นเคยกล่าวว่า 8220 เขาที่ย้ายครั้งแรกมักจะ loses8221 ;. อีกทักษะที่มีประโยชน์จริงๆคือความยืดหยุ่นไม่ได้ถูกขังอยู่ในที่เดียวสายแข็งของการคิด แต่การเปิดให้เบาะแสจากสภาพแวดล้อมรอบ ๆ ตัวคุณและความสามารถในการปรับตัวเข้ากับกลยุทธ์ของคุณตามที่ต้องการ การซื้อขายสำหรับการใช้ชีวิตจะถูกตีพิมพ์โดยแฮร์ริแมนบ้านและจะได้รับการปล่อยตัวในช่วงเดือนมกราคมปี 2011 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอังเดรอัศวินคุณสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเขาที่ FXKNIGHT

No comments:

Post a Comment