Saturday 12 August 2017

Cci คู่และ Asctrend กลยุทธ์โฟ


CCI คู่และ ASCTrend กลยุทธ์โฟ ฉันจะแสดงวิธีการซื้อขายทำกำไรได้ต่อไปเรียกว่า CCI คู่และ ASCTrend กลยุทธ์โฟ ก่อนที่ผมจะไปในรายละเอียดมีกฎสำคัญที่คุณควรจำไว้ ว่าสิ่งที่คุณมีการซื้อขายไม่มีสิ่งที่เป็นกลยุทธ์ของคุณคุณจะต้องปฏิบัติตามกฎเหล่านี้เพื่อทำกำไร ในวิธีการซื้อขายครั้งนี้เราจะติดกับกฎระเบียบเป็นอย่างดี 1. อย่าใช้ยกระดับสูง ความเสี่ยงและการจัดการเงินเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญของการซื้อขาย มีบางครั้งก็จะใช้เวลาน้อยกว่าหนึ่งนาทีสำหรับคู่สกุลเงินที่จะมาชุมนุมหรือการดำน้ำเป็น 50 จุด ถ้าคุณอยู่ในอีกฟากหนึ่งของตลาดในขณะนั้นก็สามารถเช็ดบัญชีของคุณ ตั้งแต่ยกระดับสูงนำความเสี่ยงสูงเช่นการซื้อขายส่งผลกระทบต่ออารมณ์และทำให้ทั้งคุณกำไรน้อยลงหรือการซื้อขายที่คุณใกล้ชิดของคุณซึ่งสามารถนำจำนวนมากของกำไรในช่วงต้นและใช้เวลาการสูญเสีย 2 ไม่ได้ค้าแข้งกับแนวโน้ม เทรนด์อยู่เสมอเพื่อนที่ดีที่สุดของเราและเราจะได้รับการต่อไปนี้ทิศทางของ 3. ปฏิบัติตามระบบ ติดกับวิธีการซื้อขายที่ไม่ได้ทำให้การคาดการณ์ไว้วางใจแผนภูมิและการเคลื่อนไหวของราคา สูญเสียคนเพราะพวกเขาไม่ปฏิบัติตามกฎ สิ่งที่ระบบตัวบ่งชี้รูปแบบที่คุณกำลังใช้ถ้าคุณทำลายกฎระเบียบและการค้าสุ่มฉันรับประกันได้ว่าคุณจะสูญเสียบัญชีของคุณ ตั้งแต่ MetaTrader เป็นโปรแกรมที่พบมากที่สุดที่ผมจะอธิบายระบบนี้บนแพลตฟอร์มนี้ ตัวชี้วัดที่มีให้ที่นี่ทำงานบนแพลตฟอร์ม MetaTrader 4 คุณต้องคัดลอกตัวชี้วัดที่เป็น "ตัวชี้วัด" ไฟล์และโฟลเดอร์แม่แบบเพื่อ "แม่แบบ" โฟลเดอร์ ตัวอย่างเช่น: ตัวบ่งชี้ไปที่ "C: \ program files \ mt4 \ ผู้เชี่ยวชาญ \ ตัวชี้วัด" โฟลเดอร์และแม่ไปที่ "C: \ program files \ mt4 \ แม่" หลังจากที่คุณคัดลอก CCI คู่ที่จำเป็นและไฟล์ ASCTrend กลยุทธ์โฟและเรียกใช้โปรแกรม MetaTrader 4 เปิด EUR / USD, GBP / USD หรือคู่อื่น ๆ ที่สำคัญ ๆ ที่คุณต้องการเพื่อการค้า ระบุกรอบเวลาที่จะแผนภูมิ 15M และใช้แม่แบบ คุณจะเห็นแผนภูมิเช่นนี้: อย่าปล่อยให้แผนภูมิสับสนคุณในความเป็นจริงระบบนี้คือใช้งานง่ายมาก! CCI คู่และ ASCTrend กลยุทธ์โฟซื้อและขายกฎ ซื้อ (ยาว) เมื่อ เสมาสัญญาณ (วงกลมสีเขียว) และสัญญาณ ASC (ลูกศรสีเหลือง) ปรากฏ ขาย (สั้น) เมื่อ เสมาสัญญาณ (วงกลมสีแดง) และสัญญาณ ASC (ลูกศรสีชมพู) ปรากฏ S / L และ T / P: เนื่องจากเราอยู่ในชาร์ต 15M คุณสามารถตั้งค่าของคุณ T / P และ S / L 25 จุด ฉันจะแสดงแผนภูมิอื่นเพื่อให้คุณสามารถเข้าใจวิธีการทำงาน: ดูพื้นที่ทำเครื่องหมาย 2-4: ครั้งแรกที่เราได้รับสัญญาณเสมา (วงกลมสีแดง) และคู่ของบาร์ต่อมาเราได้รับสัญญาณ ASC (ลูกศรสีชมพู) ลิตรและที่เราจะไปสั้น

No comments:

Post a Comment